Được thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Với sự hiện diện ở sáu quốc gia – Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam – chúng tôi kết nối khu vực rộng lớn và đa dạng này thông qua khả năng công nghệ, hậu cần và thanh toán của mình. Ngày nay, chúng tôi có nhiều lựa chọn về thương hiệu và người bán nhất và đến năm 2030, chúng tôi đặt mục tiêu phục vụ 300 triệu khách hàng. Năm 2016, Lazada trở thành công ty hàng đầu trong khu vực của Tập đoàn Alibaba và được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ tốt nhất của Alibaba.



Tôi sẽ nhận được gì?

Nhận lên đến 7% điểm thưởng POP POINT
Nhận thưởng trong vòng 45 ngày sau khi mua hàng và hoàn tất thanh toán, không đổi trả.


Tôi cần làm gì để nhận điểm thưởng POP POINT?

1. Nhấn “Mua ngay” để truy cập vào đường dẫn trang Lazada
2. Đăng nhập và lựa chọn sản phẩm
3. Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thanh toán
4. Hoàn tất đơn hàng


Những điều tôi cần lưu ý

- Khách hàng chỉ nhận được điểm thưởng POP POINT khi mua hàng tại đường dẫn website trên website & App Giftpop.
- Số điểm POP POINT thực tế khách hàng nhận được sẽ tùy vào chính sách ưu đãi của Giftpop app & Website
- Trong trường hợp phát sinh lỗi từ hệ thống của đối tác, vui lòng liên hệ Hotline Lazada 1900 6509 hoặc Email hỗ trợ để được hướng dẫn thêm.
- Trong vòng 48h sau khi mua hàng thành công, lịch sử tích điểm thưởng sẽ được ghi nhận ở trạng thái “Chờ xử lý”. Bạn có thể kiểm tra tại “Lịch sử tích điểm”.
- Trường hợp xảy ra sự cố phát sinh, Giftpop sẽ kiểm tra và phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể.
- Giftpop phải là liên kết cuối cùng bạn nhấn để được ghi nhận Mua hàng và tích điểm thưởng trên Giftpop.


Đang xử lý.......